AZUZEPHRE - A Super hero?




He is Azuzephre. I got him from a very close friend of mine. At first glance, He looks scary at the same time nakakaawa..

Kung ganito kaya itsura ko and use the same line will I can get hug at least from someone I like?


Speaking of this close friend of mine. Maja is a wheirdo, geek, fat-ass lady and a beyotch. We both came from the same batch sa work. Parehas kmi Pioneer TM's. I still remember nung sabay kmi na final interview.. nagkita kmi sa Promesa kung saan i-babackround check kmi. She was very perky and englisera.. nose bleed ka sa kanya. At first I thought she was a bitch pero hindi pala dahil isa cyang beyotch (sweet noh?). I can say na madaming tao ang na mimisinterpret cya pano ba naman she has a lot of opinions and very vocal sya sa mga ideas niya.






Pero topak din itong tao na ito, look what she did sa panda and turtle. tama ba naman ito? hahaha.. napatawa tuloy ako (from her folder na naka save dito sa laptop ko pinost ko w/o her permission, may gusto pa sana ako ilagay na picture kaya lang sasapakin ako nito) hahahaha..

She knows me very well. Lahat ng fears ko, problema sa buhay at mga malulupit na sikreto.


Magksama kmi sa galera twice. Una with her officemates then holy week with my friends wherein na culture shock sila (with his good friend.., asus!) actually ako din na culture shock.. Hahahaha!




The best was yung una, March yata yun.. nung nahilig ako sa gulay hindi naman ako vegetarian pero i started to love it.

Heto ang mga epekto:

Maja -- "I'm not crapping!" Nagkulong sa CR at nakinig ng music sa Ipod. Naasar sakin kc tawa ako ng tawa..

Cloe -- "hahahahahahaha.. hahahahah" wala lang. tawa lang cya ng tawa.

Joan -- Hindi cya nagtagalog the entire night, nagbalot ng kumot at ala "sixth sense" ang drama.

Lito -- After mapagod kakatawa, natulog lang cya. ok diba? Pero.. nung maingay kmi sabi nya "cge isa pa mananapak na ako" (scary.. tahimik kmi lahat nun. habang naka closed fist cya")

Ako naman.. -- nag explore outside the hotel.. I saw fairies, Witches and moving stuff. pati yung mga stand ng barbeque gumagalaw papalapit saakin., I became a super hero- I can fly, change the weather.. I became a powerful person kahit sandali lang .

I had fun actually - the experience was different from my prior trips to puerto galera.

Kung bibigyan ako ng pagkakataon with my condition now- Sana I can be a super hero kahit saglit ulit para magawa ko lahat ng gusto ko..

No comments: